Mô tả công việc

- Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên kế toán khác về các nghiệp vụ kế toán phát sinh, giải đáp các thắc mắc khi có vấn đề xảy ra, kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu và sự cân đối giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp;
- Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu thu, chi, phiếu nhập, xuất... Sau đó kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tiến hành ghi chép vào các sổ sách liên quan;
- Tính hoa hồng cho cho nhân viên kinh doanh, hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, các nghiệp vụ khác...;
- Theo dõi và quản lý công nợ, giúp Ban giám đốc nắm được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, xử lý công nợ phải thu cho công ty;
- Theo dõi và tính toán giá thành, từ đó đề xuất các biện pháp cải tiến hiệu quả hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp;
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng hóa bộ phận Kho, định kỳ kiểm kê hàng hóa và có số liệu cụ thể báo cáo Ban giám đốc;
- Theo dõi và tính khấu hao và hạch toán tài sản cố định;
- Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban giám đốc như báo cáo tài chính, báo cáo tổng hợp chi phí, báo cáo doanh thu;
- Lập các báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm nộp cho cơ quan thuế;
- Kê khai và nộp các loại thuế theo quy định như thuế môn bài, thuế TNCN, thuế DN;
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho cơ quan thuế hay các cơ quan chức năng khác khi có thắc mắc;
- Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, kế toán...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp làm về TMĐT, Bán lẻ hoặc các ngành có liên quan
- Kỹ năng và khả năng:
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email, Internet, phần mềm kế toán
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
+ Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
+ Sáng tạo trong công việc.
- Phẩm chất cần có:
+ Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
+ Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận khi phỏng vấn), trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Hưởng các chế độ theo quy định: lễ, tết, phép, tháng lương 13...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 153 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media
Lô 29 Dãy M2 Số 35 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media
Nộp đơn